ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG DỊCH VỤ HATTA

Chào mừng bạn đến với Hatta!
Cảm ơn bạn đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi (gọi tắt là “Dịch vụ”). Bằng việc đăng ký sử dụng Dịch vụ của Hatta, bạn được hiểu là đồng ý với các điều khoản và điều kiện dưới đây (gọi tắt là “Điều khoản dịch vụ”). Hatta có quyền hạn cập nhật và thay đổi điều khoản dịch vụ bằng cách cập nhật thông tin tại trang web của Hatta. Chúng tôi đề xuất bạn nên quay lại trang này để kiểm tra và cập nhật thông tin mỗi khi chúng tôi có thông báo mới.

Phần 1: Về Hatta
Địa chỉ: Ngõ 61 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam 
Số điện thoại liên hệ: 0972220777

Hatta là cửa hàng chuyên bán các sản phẩm túi ví thời trang.

  • Bạn có trách nhiệm phải bảo mật mật khẩu của chính mình. Hatta không thể và sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào đến từ việc bạn không bảo mật được mật khẩu của chính mình.
  • Bạn chịu trách nhiệm cho toàn bộ dữ liệu, hình ảnh, báo cáo và các liên kết website (links) mà bạn đưa lên tài khoản Hatta của mình. Bạn không được đưa bất kỳ virus hay đoạn mã nào ảnh hưởng đến người khác cũng như toàn bộ hệ thống.
  • Gói không giới hạn từ Hatta Vietnam chỉ dành riêng cho sản phẩm, dịch vụ của cá nhân, công ty. Mọi hình thức chia sẻ, mua bán lại tài tài khoản Hatta đều vi phạm chính sách của chúng tôi.
  • Hatta không giới hạn lưu trữ hình ảnh khi tuân thủ sử dụng trong phạm vi thuộc Hatta quản lý. Hatta không giới hạn băng thông trong phạm vi chi phí của bạn không vượt quá chi phí Hatta thanh toán cho CDN các bên thứ 3 (CDN Việt Nam: vccloud.vn, CDN quốc tế: keycdn.com). Liên hệ hỗ trợ để được tư vấn gói dành cho nhu cầu sử dụng lớn, các đơn vị cung cấp dịch vụ...
  • Chúng tôi có quyền chấm dứt hoạt động Tài khoản Hatta của bạn và toàn bộ sản phẩm tạo ra trong tài khoản nếu bất kỳ vi phạm nào về Điều khoản dịch vụ được phát hiện.

Phần 2: Điều khoản về tài khoản người sử dụng

  • Chúng tôi có quyền thay đổi hoặc dừng Dịch vụ vì bất kỳ lý do nào, mà không cần thông báo trước bất kể thời gian nào.
  • Chúng tôi có quyền từ chối dịch vụ với bất kỳ ai vì bất kỳ lý do nào, tại bất kỳ thời gian nào.
  • Chúng tôi có thể xóa nội dung hoặc bất kỳ Tài khoản nào (bao gồm tất cả các trang landing page đã được tạo trong tài khoản đó) có chứa nội dung bất hợp pháp, xúc phạm, bôi nhọ, đe dọa, khiêu dâm hoặc cố tình xâm phạm sở hữu trí tuệ.
  • Với những hành động xúc phạm, đe dọa dù bằng lời nói hay chữ viết tới khách hàng của Hatta , nhân viên của Hatta , công ty Hatta , chúng tôi có quyền xóa Tài khoản liên quan ngay lập tức.
  • Chúng tôi không duyệt trước nội dung mà bạn đưa lên các trang landing page trong Tài khoản của mình, bạn chịu trách nhiệm hoàn toàn với những nội dung đó.
  • Chúng tôi có quyền cung cấp Dịch vụ cho đối thủ của bạn và không cam kết sẽ độc quyền cho bất kỳ đối tác nào cho từng phân khúc thị trường nào. Bạn cần hiểu thêm và đồng ý rằng nhân viên của Hatta và các đối tác khác cũng có thể trở thành khách hàng của Hatta , sử dụng sản phẩm của Hatta để hỗ trợ kinh doanh và trở thành đối thủ của bạn. Đương nhiên họ không được phép sử dụng dữ liệu của bạn.
  • Trong trường hợp tranh chấp liên quan đến việc sở hữu Tài khoản, chúng tôi có quyền yêu cầu kiểm tra giấy tờ tùy thân liên quan để xác minh sở hữu Tài khoản. Giấy tờ có thể bao gồm bản sao chứng thực giấy phép đăng ký kinh doanh, chứng minh thư nhân dân, v.v…
  • Hatta có quyền quyết định về quyền sở hữu hợp pháp của tài khoản và có thể chuyển quyền này đến người sở hữu hợp lệ. Nếu chúng tôi không thể xác định được quyền sở hữu chính xác, Hatta sẽ đóng băng tài khoản này cho đến khi xác định được kết luận giữa tranh chấp các bên.

Phần 3: Quyền lợi của Hatta 

  • Bạn phải hiểu và đồng ý rằng Hatta sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào bất kể trực tiếp, gián tiếp hay ngẫu nhiên về lợi nhuận, uy tín, quyền sử dụng, dữ liệu, hoặc các thiệt hại vô hình khác khi sử dụng Dịch vụ.
  • Trong mọi trường hợp, Hatta hoặc nhà cung cấp dịch vụ khác hợp tác với chúng tôi sẽ không phải chịu trách nhiệm về việc thiệt hại lợi nhuận hoặc thiệt hại khác phát sinh từ việc kết nối với trang web của chúng tôi, Dịch vụ của chúng tôi hoặc thỏa thuận này. Bạn đồng ý rằng nhân viên của Hatta , đối tác của Hatta và những người thân của họ cũng không phải chịu trách nhiệm về các thiệt hại này.
  • Dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi là điều cơ bản nhất chúng tôi cung cấp cho bạn và không phải chịu bất kỳ điều khoản bảo hành theo luật định nào.
  • Hatta không bảo đảm rằng Dịch vụ của chúng tôi cung cấp sẽ không bị gián đoạn, không bảo mật hoặc không có lỗi.
  • Hatta không bảo đảm rằng các kết quả thu về từ việc sử dụng Dịch vụ của chúng tôi là chính xác và đáng tin cậy.
  • Hatta không bảo đảm chất lượng của bất kỳ sản phẩm, dịch vụ, thông tin hay bất kỳ sản phẩm nào bạn mua hay sở hữu thông qua dịch vụ của chúng tôi sẽ đạt được điều bạn mong đợi. Nếu có bất kỳ lỗi nào phát sinh, chúng tôi sẽ khắc phục trong điều kiện cho phép.
  • Trong trường hợp Landing Page của khách hàng bị tấn công từ chối dịch vụ (DDOS), Hatta sẽ hỗ trợ cùng khách hàng khắc phục và Landing Page của bạn có thể bị tạm ngưng để không ảnh hưởng tới hệ thống của chúng tôi.

Phần 4: Giới hạn về Trách nhiệm

  • Chúng tôi không yêu cầu bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ nào với những nội dung bạn tải lên phần Dịch vụ Hatta . Tất cả dữ liệu bạn tải lên ở tất cả landing page trong Tài khoản thuộc quyền sở hữu của bạn.
  • Bằng việc tải nội dung lên các trang landing page trong Tài khoản, bạn đồng ý (a) cho phép người dùng trên mạng xem những nội dung được hiển thị; (b) cho phép Hatta hiển thị và lưu trữ các dữ liệu này; (c) Hatta có thể xem các nội dung mà bạn tải lên Dịch vụ.
  • Chúng tôi sẽ không tiết lộ bất kì thông tin nào của bạn cho đối tác thứ ba, trừ những trường hợp có văn bản yêu cầu từ các cơ quan chức năng. Thông tin bảo mật bao gồm bất kỳ tài liệu hay thông tin nào bạn cung cấp cho chúng tôi mà không muốn công chúng biết đến. Thông tin bảo mật không bao gồm các thông tin (a) đã được công chúng hóa vào thời gian chúng tôi nhận được; (b) hoặc đã đến từ các domain được công bố rộng rãi sau khi chúng tôi nhận được nhưng mà không đến từ lỗi của chúng tôi; (c) hoặc thông tin của bạn chúng tôi nhận được từ hơn một người hoặc (d) chúng tôi bị yêu cầu bởi luật pháp.
  • Về tranh chấp bản quyền nội dung số, bản quyền sản phẩm, khách hàng phải tuân thủ điều khoản bản quyền số Digital Millennium Copyright Act (“DMCA”) (tham khảo https://www.copyright.gov, http://www.dmca.com). Khách hàng phải tuân thủ điều khoản bản quyền sản phẩm, dịch vụ... theo từng quốc gia hoặc toàn thế giới.
  • Đối với các trường hợp vi phạm bản quyền, giả mạo, có dấu hiệu lừa đảo, Hatta có quyền gỡ trang, khóa tài khoản khi có yêu cầu của cơ quan pháp luật hoặc khi nhận được khiếu nại từ bên sở hữu bản quyền thương hiệu/sản phẩm.

Phần 5: Sở hữu trí tuệ và Nội dung của Khách hàng

Phần 6: Chính sách thanh toán và bảo hành, xem thêm

tại đây.